Chính sách giao nhận

Phương thức vận chuyển của

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG DUNG :

  1. Phương thức vận chuyển : Do khách hàng lựa chọn Giao hàng tận nơi hay Chuyển qua bưu điện, xe khách …
  2. Thời điểm xác nhận đơn hàng : thời gian giao hàng được tính từ lúc nhân viên CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG DUNG xác nhận đơn hàng với khách hàng qua điện thoại hay email.
  3. Thời gian giao hàng : Từ 2 đến 3 ngày tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng và phương thức giao hàng
  4. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN:

+ Đối với khách hành tại khu vực nội thành TP. HCM : CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG DUNG sẽ chuyển miễn phí sản phẩm trong giờ hành chính (hoặc tùy thuộc vào thời gian muốn nhận sản phẩm của khách hàng).

+ Đối với khách hàng ở ngoại thành TP. HCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc : 90% các đơn hàng là miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, chỉ có một số đơn hàng đặc thù do quá ít hoặc số tiền COD quá thấp, hàng cồng kềnh : Tính theo giá của bưu điện hay xe khách đến địa chỉ của khách hàng. Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của Quí khách, CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG DUNG sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

– Trong một số trường hợp khách quan nhân viên CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG DUNG có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng  098 900 1911 của CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG DUNG để nhận trợ giúp.

  1. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

– Nếu dịch vụ vận chuyển do CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG DUNG hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG DUNG đến quí khách

– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 098 900 1911

– Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG DUNG  không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì Quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG DUNG đến Quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.